Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

KẾT HỢP SỬ DỤNG HẠT METHI ẤN ĐỘ CÙNG SỮA ĐỂ TRỊ QUẦNG THÂM Ở MẮT

Quầng thâm dưới mắt do nhiều nguyên nhân trong đó bao gồm cả di truyền làm ảnh hưởng đến sắc tố hoặc làm ảnh hưởng đến mao mạch để làm suy yếu làn da. Nguyên nhân cũng có thể do sử dụng các biện pháp tránh thai không theo chỉ dẫn của bác sỹ, ánh nắng mặt trời. Có rất nhiều cách để điều trị quâng thầm nhưng thường không đạt hiệu quả cao mà còn tốn kém. Do đó các bác sỹ khuyên rằng: hãy sử dụng hạt methi để chống lại quâng thầm.

Bạn có thể điều trị một cách nhanh chóng và dễ dàng để trị quâng thầm tại nhà  nhờ vào việc sử dụng hạt methi  và sữa, một phương pháp hợp lý và tự nhiên để loại bỏ quầng thâm. Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn bạn các sử dụng hạt methi và sữa để chữa bệnh quầng thâm.
hạt methi ấn độ
Hình: sử dụng hạt methi Ấn Độ cùng với sự để loại bỏ quầng thâm

1. Mua hạt methi bột ở cửa hàng thực phẩm y tế địa phương. Nếu bạn không thể tìm thấy hạt methi ở dạng bột, bạn có thể sử dụng máy say để say hạt thành bột. 
Hạt methi ở dạng bột thường được sử dụng để bôi lên da mục đích để giảm viêm da và sẽ giúp cân bằng độ pH của da, chống mụn trứng cá và quầng thâm.
2. Trộn 1 muỗng canh bột  hạt methi  với 2 muỗng cà phê sữa. Hãy chắc chắn rằng sữa của bạn là sữa hữu cơ, nếu sữa có chứa chất kích thích và hóa chất khác có thể làm hại nhiều hơn là có lợi cho làn da mỏng manh của bạn. Trong sữa có axit lactic, giúp tẩy tế bào chết và làm mềm da và cung cấp một số protein, enzyme, amino axit và chất chống oxy hóa cần thiết để tăng cường da và mao mạch. Các chất chống oxy hóa trong sữa giúp đỡ đặc biệt để chữa lành tổn thương do ánh nắng mặt trời.
3. Thêm 1 muỗng cà phê nước táo xanh. Bạn cũng có thể thêm bột hạt methi và sữa vào một máy xay sinh tố với một lát táo xanh để đạt được hiệu quả cao nhất. Táo xanh rất giàu vitamin A, B, và C và tiết ra một axit tự nhiên sẽ giúp tất cả các thành phần dinh dưỡng được da hấp thụ. Táo xanh có tác dụng làm trắng  da, giúp điều trị quầng thâm hiệu quả.
4. Sau đó bạn rửa mặt bằng xà phòng và nước ấm mục đích làm to lỗ chân lông và làm tăng sự hấp thụ da. Trước khi đi ngủ hãy bôi nhẹ hỗn hợp hạt methi và sữa tươi lên xung quanh mắt để xóa các vết quầng thâm. Lặp lại ứng dụng hàng ngày để đạt được hiệu quả cao nhất.
Xem thêm tại 
đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét